1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)

2. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารรับทราบ ขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)

4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4

1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)

2. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารรับทราบ ขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)

4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน